Quản lý hệ thống Ngân hàng

  1. Dịch vụ bảo vệ Ngân hàng:
Thay đổi theo xu hướng phát triển kinh tế toàn cầu, Ngân hàng là một trong lĩnh vực phát triển hàng đầu. Do đó, lĩnh vực dịch vụ bảo ngân hàng cũng đang là một trong những hạng mục vô cùng quan trọng. Do đó, HNK vô cùng chú trọng đến công tác đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của nhân viên An ninh bảo vệ ngân hàng theo các phân công việc như sau:
1.1. Nhân viên an ninh trực ngoài ngân hàng:
– Kiểm soát, bao quát an ninh từ bên ngoài.
– Kiểm soát nhân viên đến làm việc và ra về trong thời gian quy định.
– Hướng dẫn khách hàng đến làm việc để xe theo đúng quy định.
– Hướng dẫn khách hàng đến làm việc tới các bộ phận theo đúng quy định, chức năng nhiệm vụ của từng nhân viên.
– Giám sát nhân viên ra về, kiểm soát để tránh thất thoát tài sản của ngân hàng.
– Kiểm sát chặt chẽ, đề phòng các đối tượng xấu trà trộn và nhằm phá hoại, tẩu tán tài sản, gây ảnh hưởng hoạt động vận hành của ngân hàng.
– Nhận, gửi thư từ, bưu phẩm cho các bộ phận chức năng theo quy định.

1.2. Nhân viên trực sảnh ngân hàng:

– Trực, hướng dẫn khách hàng kê, viết theo các biểu mẫu kê khai theo quy định: Viết bảng kê nộp tiền, kê rút tiền, biểu mẫu đăng ký sử dụng Smart banking, thay đổi CMT,…..

– Chuyển giao các biểu mẫu đã kê của Khách hàng đến các buồng nhân viên theo chức năng nhiệm vụ và hướng dẫn khách hàng đến các buồng làm việc theo đúng quy định.

– Kiểm tra, giám sát nhắc nhở cán bộ công nhân viên không gây mất trật tự, ăn uống, làm việc riêng trong giờ làm việc…

– Giám sát sơ bộ việc giao nhận, nhận tiền của khách hàng, chuyển tiền nhập quỹ văn phòng giao dịch qua xe vận chuyển tiền theo quy định

– Kiểm tra các khu vực vắng người, cửa sổ, cửa ra vào, niêm phong khu vực làm việc khi hết giờ theo quy định.

– Kiểm tra niêm phong, thiết bị an ninh, PCCC và hệ thông điện khi nhận giao ca, hỗ trợ các bộ phận khác trong giờ cao điểm…