Bảo vệ tòa nhà, chung cư, khu đô thị.

 

Bao quát dịch vụ bảo vệ Tòa nhà, Văn phòng, Khu đô thị Tiêu chuẩn dịch vụ Nhân viên và trang thiết bị sử dụng Hỏi đáp dịch vụ

( Thiết kế các mục chỉ cần ấn vào là ra các mục)

  1. Bao quát dịch vụ:

Dịch vụ Bảo vệ Tòa nhà,Văn phòng và Khu đô thị trong lĩnh vực an ninh là Gói dịch vụ bảo vệ tổng thể chuyên sâu bao gồm dịch vụ bảo vệ tất cả khu vực trong Tòa nhà, văn phòng và Khu đô thị. Dưới đây, là phương án bố trí nhân lực và các công việc thực hiện trong nhiệm vụ bảo vệ Tòa nhà, văn phòng và Khu đô thị:

Cổng chính, cổng phụ tòa nhà, văn phòng, khu đô thị Trực sảnh  khu văn phòng, tòa nhà, khu đô thị Trực thang máy văn phòng, tòa nhà.

 

Bảo vệ camera văn phòng, tòa nhà, khu đô thị Trông, giữ hầm, bãi đỗ xe Tuần tra các khu vực văn phòng, các tầng của tòa nhà, và khu vực trong Khu đô thị
– Số lượng nhân lực: 01-10 nhân viên (phụ thuộc vào quy mô khu vực).

– Tiếp nhận, hướng dẫn, đến đúng khu vực đăng ký làm việc.

– Kiểm tra thông tin của khách ra vào tòa nhà, lưu hành trong khu đô thị và đến làm việc tại văn phòng.

– Điều phối, phân luồng giao thông, phân bổ khu vực đỗ xe theo quy định.

– Số lượng nhân lực: 01-10 nhân viên (phụ thuộc vào quy mô khu vực).

– Tiếp nhận, cập nhật sổ theo dõi khách ra vào tòa nhà, văn phòng.

– Hướng dẫn khách đến đúng khu vực làm việc theo mục đích của khách hàng đã đăng ký.

 

– Phối hợp, hỗ trợ các khu vực nếu cần.

– Số lượng nhân lực: 05-10 nhân viên (phụ thuộc vào quy mô khu vực).

– Kiểm soát, đóng, mở cửa thang máy cho khách hàng lên tầng của tòa nhà, VP.

– Giám sát quá trình vận hành của thang máy, trực, cứu hộ, liên hệ các bộ phận chuyên môn trong trường hợp gặp sự cố.

– Kiểm tra thường xuyên thang máy, thông báo bảo dưỡng, bảo trì thang máy định kỳ.

– Số lượng nhân lực: 01-03 nhân viên (phụ thuộc vào quy mô khu vực).

– Theo dõi camera tập trung toàn bộ khu vực, phát hiện kịp thời các vấn đề phát sinh:

+ Trộm cắp, phá hoại tài sản.

+ Hiện tượng chập cháy, sự cố kĩ thuật điện…

 

 

– Số lượng nhân lực: 05-15 nhân viên (phụ thuộc vào quy mô khu vực).

– Kiểm tra các phương tiện lưu hành tại bãi đỗ xe:

+ Quẹt thẻ xe cho khách hàng.

+ Đăng ký thẻ xe theo tháng, theo ngày các phương lưu hành.

+ Điều tiết giao thông các phương tiện đi lại được thuận tiện.

+ Hướng dẫn, phân luồng khu vực đỗ xe theo quy định

 

Số lượng nhân lực: 03-10 nhân viên (phụ thuộc vào quy mô khu vực).

– Tuần tra các khu vực kỹ thuật điện, báo cháy….

– Tuần tra các vị trí căn hộ, nhắc nhở thực hiện theo đúng quy đinh: không vứt rác bừa bãi, không để xe đúng quy định, không sửa chữa căn hộ ngoài giờ đã đăng ký…

– Tuần tra các khu vực tiếp giáp, đề phòng hành vi phá hoại, trộm cướp…

Tầm quan trọng của Dịch vụ bảo vệ:
– Đảm bảo sự an toàn cao cho tài sản, con người, dịch vụ của quý khách hàng: Với phương án bảo vệ toàn diên, nguồn nhân lực dồi dào, trình độ chuyên môn cao, có quy trình bảo vệ bài bản.
– Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí: Sử dụng dịch vụ bảo vệ trọn gói giúp đối tác và khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm các trang thiết bị an ninh và nhân lực để thực hiện bảo vệ hàng ngày.
– Tạo được phong cách riêng biệt, thể hiện sự chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ của khách hàng.
– Thoải mái trong quá trình sử dụng dịch vụ: Khách hàng không cần phải bận tâm theo dõi hệ thống camera liên tục, lo lắng cho tài sản, con người và quá trình cung cấp dịch vụ của mình. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp HNK sẽ thay khách hàng thực hiện các công đoạn đó.
Vì sao nên lựa chọn HNK sercurity:
Khách hàng lựa chọn dịch vụ của Bạn bởi bạn có điểm ưu việt giữa thị trường cạnh tranh gay gắt, Vậy thế mạnh của HNK sở hữu là gì:
– Khả năng cung cấp dịch vụ bảo vệ linh hoạt, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng theo từng ngành nghề, mục tiêu phát triển của khách hàng.
– Cam kết đảm bảo an toàn an ninh cho tài sản, dịch vụ phục vụ và con người gần như tuyệt đối. Lường trước mọi trường hợp có thể xảy ra trong quá trình vận hành để có các phương án phòng ngừa.
– Sử dụng các hệ thống và trang thiết bị an ninh tiên tiến nhất, đảm bảo mọi công việc được vận hành trơn tru.
– Các công việc của nhân viên an ninh luôn được giám sát bởi Bộ phận nghiệp vụ chuyên môn cao cấp, bởi Bộ phận nghiệp vụ chuyên môn cao cấp, đảm bảo công tác bảo vệ thực hiện theo đúng quy trình phối hợp đã cam kết với khách hàng.
– Nhân viên thực hiện công việc luôn nỗ lực đảm bảo công việc được giao cũng như có tác phong thân thiện, niềm nở, hỗ trợ phối hợp với các đối tác, khách của khách hàng.
– Trong các trường hợp, nhân viên an nình còn thiếu sót, HNK cam kết khắc phục và cải thiện một cách triệt để.
– Giá dịch vụ: Đảm bảo tương xứng với dịch vụ trọn gói.
  1. Tiêu chuẩn dịch vụ:
Tiêu chuẩn của nhân viên an ninh:
– Nhân viên an ninh phải mặc đầy đủ đồng phục, biển tên theo đúng quy định: Quần áo chỉnh trang, đầu tóc gọn gàng, giày đen buộc dây, trang thiết bị an ninh đầy đủ, đúng vị trí.
– Trong quá trình làm việc, di chuyển: tác phong nghiêm trang, đi lại nhẹ nhàng, đi về một phía, không cười, to tiếng trong giờ các trực.
– Thái độ niềm nở, nhẹ nhàng, trao đổi, giải đáp, hướng dẫn khách hàng nhẹ nhàng, thân thiện. Không tỏ thái độ với khách hàng khi phát sinh các vấn đề với khách hàng.
– Nhân viên an ninh không được sử dụng điện thoại, làm việc riêng trong ca trực.
– Không được tự ý sử dụng đồ của khách hàng, không mang tài sản của khách hàng ra khỏi khu làm việc.
– Không cãi vã với đồng nghiệp, cá nhân khác trong ca trực, đảm bảo quy định liên quan đến bảo mật thông tin của công ty và khách hàng.
– Không tổ chức ăn uống, tụ tập trong ca trực.
– Tuân thủ các quy trình bảo vệ, phối hợp của công ty đã cam kết với khách hàng.
– Trong quá trình làm việc phải có trách nhiệm bao quát khu vực làm việc, phát hiện kịp thời các vấn đề phát sinh, báo cáo cấp trên hoặc ban quản lý tòa nhà, văn phòng, khu đô thị để có phương án xử lý kịp thời đảm bảo an ninh trật tự của mục tiêu bảo vệ.
– Sử dụng các trang thiết bị an ninh đúng quy định, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, hết ca trực bàn giao cho nhân viên ca sau theo đúng quy định.
Tiêu chuẩn bảo vệ tại các khu vực:
– Đảm bảo an ninh các khu vực: không để xảy ra trường hợp đột nhập bất hợp pháp, người lạ không có đăng ký ra vào trong khu vực tòa nhà, văn phòng, khu đô thị.
– Đảm bảo trang thiết bị, tài sản của tòa nhà, xe lưu trú tại nhà để xe bị đánh cắp.
– Đảm bảo sự an toàn trong quá trình vận hành tháng máy, hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy…
– Đảm bảo vận hành của hệ thống giám sát an ninh tập trung từ xa phát huy hiệu quả tối đa.
III. Nhân viên và trang thiết bị sử dụng:
Nhân viên an ninh:
Nhân viên an ninh thực hiện công việc đảm bảo an ninh trật tự đòi hỏi phải có sức khỏe, tinh thần lạc quan, chăm chỉ, chịu khó, tỉ mỉ với công việc. Thái độ của nhân viên an ninh với công việc, chính là khẳng định chất lượng dịch vụ bảo vệ.
Vì vậy nhân viên an nình phải đáp ứng:
– Độ tuổi: ưu tiên 18-50 tuổi.
– Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ an ninh tốt.
– Có sự cẩn thật, linh hoạt, tỉ mỉ trong công việc.
– Khả năng phản ứng nhanh nhạy.
– Có kinh nghiệm và được huấn luyện sử dụng trang thiết bị an ninh hiện đại, cũng như các kĩ năng bảo vệ chuyên nghiệp.
Trang thiết bị, hệ thống an ninh sử dụng:
Bộ đàm cầm tay Dùi cui Camera giám sát Súng điện Máy rà kim loại

  1. Hỏi đáp về dịch vụ:
  2. Ca làm việc của nhân viên an ninh như thế nào?

TL: HNK cung cấp dịch vụ 24/24. Nhân viên an ninh sẽ làm việc theo ca trực hàng ngày và sẽ đổi ca. Nhân viên an ninh thường phải đến sớm 15 phút để thực hiện thủ tục giao ca.

  1. Nhân viên an ninh tuần tra trong khu vực tòa nhà, văn phòng và khu đô thị định kỳ trong khoảng thời gian như thế nào?

TL: Nhân viên an ninh thực hiện tuần tra quanh các khu vực cần bảo vệ 01 tiếng/01 lần.

  1. Chủ đầu tư có hệ thống tòa nhà, văn phòng và khu đô thị ở nhiều địa điểm, HNK có cung cấp dịch vụ đồng bộ được không?

TL: HNK Sercurity có trụ sở tại Hà Nội và có các chi nhánh tại Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, HNK sercurity cung cấp dịch vụ an ninh trên toàn quốc. HNK có thể đáp ứng tất cả mong muốn cung cấp dịch vụ của khách hàng 100% với hệ thống dịch vụ đồng bộ.

  1. Công tác báo cáo định kỳ của HNK như thế nào?

TL: HNK có hệ thống báo cáo định kỳ thường xuyên và báo cáo đột xuất. Báo cáo thường xuyên sẽ chia theo tuần và tháng. Có khung biểu mẫu để Quý khách hàng tham khảo trước.

  1. Chúng tôi muốn đối chiếu số liệu chứng từ xuất nhập, hàng hóa từ cổng chính hàng ngày, HNK có thực hiện được không?

TL: HNK có hệ thống thống kê nội bộ theo ngày, tuần và tháng. Chúng tôi sẽ phối hợp với Quý khách hàng để xây dựng hệ thống đối chiếu hợp lý.

  1. Công ty có Biểu mẫu Hợp đồng hợp tác để tham khảo trước không?

TL: HNK có hệ thống Biểu mẫu Hợp đồng Hợp tác cho tòa nhà, văn phòng và khu đô thị để khách hàng tham khảo, góp ý và chỉnh sửa theo thỏa thuận của các bên.

  1. Nếu tài sản, đồ đạc của chúng tôi bị hư hỏng thì sao:

TL: Trong trường hợp tài sản, đồ đạc và trang thiết bị của Quý khách hàng bị hư hỏng, HNK sẽ phối hợp với Ban quản lý của khách hàng để kiểm tra hiện trạng, xác định nguyên nhân và trách nhiệm của các bên. Trong trường hợp xác định là lỗi thiếu trách nhiệm của nhân viên an ninh, HNK sẽ hỗ trợ sửa chữa, khắc phục hoặc thay mới cho khách hàng

  1. Công ty có thể hỗ trợ nhân viên nội bộ của chúng tôi trong việc đào tạo các kỹ năng phòng cháy chữa cháy cơ bản được không?

TL: HNK có đội ngũ nhân viên, giám sát và nghiệp vụ trên nhiều lĩnh vực. Chúng tôi đủ điều kiện để hỗ trợ đào tạo nhân viên nội bộ trong việc nâng cao kĩ năng phòng cháy chữa cháy cơ bản.

  1. Trong trường hợp nào các bạn mới được sử dụng đến dùi cui, súng điện ….

TL: Chúng tôi là đơn vị chịu trách nhiệm bảo vệ an tòa của doanh nghiệp, cơ quan được quyền sử dụng các công cụ hỗ trợ được quy định tại Điều 9, điều 61 Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cũ hộ trợ và Điều 4 Nghị định số 79/2018 của Chính phủ về quy định chi tiết thi hành một số điều luật này.