HNK được sáng lập và đăng ký hoạt động kinh doanh vào cuối 2011 với 03 lĩnh vực chủ lực bao gồm: An ninh – Giải pháp công nghệ – Vệ sinh.
Nghiên cứu và phân tích chiến lược phát triển tổng thể, HNK đã định hướng vô cùng rõ ràng về Phương hướng, chiến lược và Tệp khách hàng mục tiêu của mình, từ đó xây dựng mô hình quản lý tổng thể xuyên suốt từ Hệ thống văn phòng – Hệ thống quản lý cở sở – Nguồn lực tiếp nhận ý kiến phản hồi của Đối tác/ Khách hàng.
1. Lĩnh vực kinh doanh chủ lực:
• Lĩnh vực An ninh – Bảo vệ chuyên nghiệp: Cung cấp dịch vụ tổng thể trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp: Nguồn nhân lực đáng tin cậy, Quy trình và chất lượng đạt chuẩn.
• Lĩnh vực Công nghệ: Quản lý hệ thống giám sát an ninh với các Giải pháp linh hoạt, thông minh kết hợp giữa nguồn lực con người và hệ thống công nghệ thông tin tân tiến và khoa học.
• Lĩnh vực Vệ sinh chuyên nghiệp: Cung cấp dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực Vệ sinh: Quy trình vệ sinh bài bản, trang thiết bị khoa học, tối đa hoá năng suất lao động của nguồn nhân lực.
Nghiên cứu và phân tích chiến lược phát triển tổng thể, HNK đã định hướng vô cùng rõ ràng về Phương hướng, chiến lược và Tệp khách hàng mục tiêu của mình, từ đó xây dựng mô hình quản lý tổng thể xuyên suốt từ Hệ thống văn phòng – Hệ thống quản lý cở sở – Nguồn lực tiếp nhận ý kiến phản hồi của Đối tác/ Khách hàng.
1. Lĩnh vực kinh doanh chủ lực:
• Lĩnh vực An ninh – Bảo vệ chuyên nghiệp: Cung cấp dịch vụ tổng thể trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp: Nguồn nhân lực đáng tin cậy, Quy trình và chất lượng đạt chuẩn.
• Lĩnh vực Công nghệ: Quản lý hệ thống giám sát an ninh với các Giải pháp linh hoạt, thông minh kết hợp giữa nguồn lực con người và hệ thống công nghệ thông tin tân tiến và khoa học.
• Lĩnh vực Vệ sinh chuyên nghiệp: Cung cấp dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực Vệ sinh: Quy trình vệ sinh bài bản, trang thiết bị khoa học, tối đa hoá năng suất lao động của nguồn nhân lực.
2. Mô hình quản lý ưu việt:
Để có thể tạo ra các dịch vụ bảo vệ đạt chuẩn, tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng, đối tác, Mô hình quản lý ưu việt là một ưu thế tuyệt đối. Một mô hình quản được xây dựng trên Hệ thống quản lý văn phòng đại diện, Hệ thống chi nhánh hoạt động tại các địa phương, và Hệ thống quản lý tại cơ sở.
HNK quản lý hệ thống với 03 văn phòng đại diện tại Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng. Các văn phòng đại diện thể hiện sự Chỉnh chu về hình ảnh Chuyên nghiệp của HNK: Sự Đầu tư khẳng định Quy mô phát triển của HNK; Sự sáng tạo – Đa dạng khẳng định Chất lượng Dịch vụ của HNK.
Nhân viên tại Văn phòng đại diện gồm: Các cấp quản lý, nhân viên các phòng ban chức năng: Nhân viên hành chính, nhân viên kế toán, Phòng marketing, Phòng kinh doanh, Phòng nghiệp vụ, Phòng giám sát, Phòng bảo vệ…
Hệ thống quản lý tại Hệ thống cơ sở được thiết lập chặt chẽ với Ban ngành tại Hệ thống văn phòng đại diện và chi nhánh: Nhân viên nghiệp vụ giám sát, Tổ trưởng, ca trưởng, nhân viên cơ động và nhân viên bảo vệ.
Để có thể tạo ra các dịch vụ bảo vệ đạt chuẩn, tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng, đối tác, Mô hình quản lý ưu việt là một ưu thế tuyệt đối. Một mô hình quản được xây dựng trên Hệ thống quản lý văn phòng đại diện, Hệ thống chi nhánh hoạt động tại các địa phương, và Hệ thống quản lý tại cơ sở.
HNK quản lý hệ thống với 03 văn phòng đại diện tại Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng. Các văn phòng đại diện thể hiện sự Chỉnh chu về hình ảnh Chuyên nghiệp của HNK: Sự Đầu tư khẳng định Quy mô phát triển của HNK; Sự sáng tạo – Đa dạng khẳng định Chất lượng Dịch vụ của HNK.
Nhân viên tại Văn phòng đại diện gồm: Các cấp quản lý, nhân viên các phòng ban chức năng: Nhân viên hành chính, nhân viên kế toán, Phòng marketing, Phòng kinh doanh, Phòng nghiệp vụ, Phòng giám sát, Phòng bảo vệ…
Hệ thống quản lý tại Hệ thống cơ sở được thiết lập chặt chẽ với Ban ngành tại Hệ thống văn phòng đại diện và chi nhánh: Nhân viên nghiệp vụ giám sát, Tổ trưởng, ca trưởng, nhân viên cơ động và nhân viên bảo vệ.
3. Đối tác/ Khách hàng và mô hình tiếp nhận ý kiến KH:
Sự đặc biệt trong Hệ thống quản lý của HNK quyết định đến chất lượng và hình ảnh của HNK đó chính là Khách hàng/ Đối tác và hệ thống tiếp nhận ý kiến của KH:
• Khách hàng/ Đối tác: Không chỉ dừng lại ở 1 tệp hay 1 vùng khách hàng cố định mà vô cùng đa dạng: Khách hàng có thể là Doanh nghiệp, Ban quản lý dự án, Ban quản lý khu đô thị, toà nhà, Ngân hàng, Bệnh viện, Ban giám hiệu trường học, hay VIP được dàn trải trên 63 tỉnh thành với mục đích hoạt động riêng biệt.
• Mục tiêu của Khách hàng/Đối tác: Mong muốn HNK đồng hành trong công tác bảo vệ Hình ảnh đại diện, Uy tín và Thương hiệu của Hệ thống cơ sở của Khách hàng và Cơ sở trên phương diện An ninh – Giải pháp công nghệ – Vệ sinh chuyên nghiệp….
• Hệ thống tiếp nhận ý kiến của KH: Điểm ưu việt của Hệ thống quản lý HNK chính là Hệ thống tiếp nhận ý kiến của KH và Đối tác: Song song với công tác báo cáo nội bộ của hệ thông nhân viên các cấp , công tác tiếp nhận ý kiến của KH thông qua Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ khơi thông được mô hình quản lý hệ thống, giảm bớt sự quan liêu của cán bộ nhân viên, phát triển hoàn thiện một hệ thống nội bộ vững mạnh từ các cấp: Quản lý – văn phòng – nhân viên thực hiện.
HNK mong rằng Hệ thống quản lý tổng thể của chúng tôi không chỉ mang đến những dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế mà còn đồng nhất được lợi ích tối đa mang lại cho Quý khách hàng và đối tác.
Sự đặc biệt trong Hệ thống quản lý của HNK quyết định đến chất lượng và hình ảnh của HNK đó chính là Khách hàng/ Đối tác và hệ thống tiếp nhận ý kiến của KH:
• Khách hàng/ Đối tác: Không chỉ dừng lại ở 1 tệp hay 1 vùng khách hàng cố định mà vô cùng đa dạng: Khách hàng có thể là Doanh nghiệp, Ban quản lý dự án, Ban quản lý khu đô thị, toà nhà, Ngân hàng, Bệnh viện, Ban giám hiệu trường học, hay VIP được dàn trải trên 63 tỉnh thành với mục đích hoạt động riêng biệt.
• Mục tiêu của Khách hàng/Đối tác: Mong muốn HNK đồng hành trong công tác bảo vệ Hình ảnh đại diện, Uy tín và Thương hiệu của Hệ thống cơ sở của Khách hàng và Cơ sở trên phương diện An ninh – Giải pháp công nghệ – Vệ sinh chuyên nghiệp….
• Hệ thống tiếp nhận ý kiến của KH: Điểm ưu việt của Hệ thống quản lý HNK chính là Hệ thống tiếp nhận ý kiến của KH và Đối tác: Song song với công tác báo cáo nội bộ của hệ thông nhân viên các cấp , công tác tiếp nhận ý kiến của KH thông qua Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ khơi thông được mô hình quản lý hệ thống, giảm bớt sự quan liêu của cán bộ nhân viên, phát triển hoàn thiện một hệ thống nội bộ vững mạnh từ các cấp: Quản lý – văn phòng – nhân viên thực hiện.
HNK mong rằng Hệ thống quản lý tổng thể của chúng tôi không chỉ mang đến những dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế mà còn đồng nhất được lợi ích tối đa mang lại cho Quý khách hàng và đối tác.